Chi tiết tin - Thị trấn Khe Sanh - Hướng Hóa
- Trang chủ
- TRANG NHẤT
- Giới thiệu
- thông tin tổng hợp
- Tra cứu văn bản
- thông tin phục vụ điều hành
- hình ảnh
- VIDEO CLIP
- Liên hệ
- Thủ tục hành chính
- Lĩnh vực hộ tịch
- Lĩnh vực thi đua khen thưởng
- Lĩnh vực Phổ biến GDPL
- Lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội
- Lĩnh vực phòng, chống thiên tai
- Lĩnh vực tiếp công dân
- Lĩnh vực thể dục thể thao
- Lĩnh vực trẻ em
- Lĩnh vực thủy lợi
- Lĩnh vực thành lập và hoạt động của HTX
- Lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo
- Lĩnh vực thủy sản
- Lĩnh vực trồng trọt
- Lĩnh vực thư viện
- Lĩnh vực Văn hóa cơ sở
- Lĩnh vực việc làm
- Lĩnh vực xử lý đơn thư
- Lĩnh vực Bồi thường nhà nước
- Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
- Lĩnh vực Đất đai
- Lĩnh vực Dân tộc
- Lĩnh vực GD ĐT thuộc hệ thống QD quốc dân và các cơ sở khác
- Lĩnh vực GD DDT thuộc hệ thống giáo dục quốc dân
- TT giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp xã
- Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp xã
- Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp xã
- Lĩnh vực Môi trường
- Lĩnh vực Lao động, tiền lương, tiền công
- Lĩnh vực Người có công
- Lĩnh vực Nuôi con nuôi
- Lĩnh vực Chứng thực
- Trang chủ
- TRANG NHẤT
- Giới thiệu
- thông tin tổng hợp
- Tra cứu văn bản
- thông tin phục vụ điều hành
- hình ảnh
- VIDEO CLIP
- Liên hệ
- Thủ tục hành chính
- Lĩnh vực hộ tịch
- Lĩnh vực thi đua khen thưởng
- Lĩnh vực Phổ biến GDPL
- Lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội
- Lĩnh vực phòng, chống thiên tai
- Lĩnh vực tiếp công dân
- Lĩnh vực thể dục thể thao
- Lĩnh vực trẻ em
- Lĩnh vực thủy lợi
- Lĩnh vực thành lập và hoạt động của HTX
- Lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo
- Lĩnh vực thủy sản
- Lĩnh vực trồng trọt
- Lĩnh vực thư viện
- Lĩnh vực Văn hóa cơ sở
- Lĩnh vực việc làm
- Lĩnh vực xử lý đơn thư
- Lĩnh vực Bồi thường nhà nước
- Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
- Lĩnh vực Đất đai
- Lĩnh vực Dân tộc
- Lĩnh vực GD ĐT thuộc hệ thống QD quốc dân và các cơ sở khác
- Lĩnh vực GD DDT thuộc hệ thống giáo dục quốc dân
- TT giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp xã
- Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp xã
- Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp xã
- Lĩnh vực Môi trường
- Lĩnh vực Lao động, tiền lương, tiền công
- Lĩnh vực Người có công
- Lĩnh vực Nuôi con nuôi
- Lĩnh vực Chứng thực
Tìm hiểu về "Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước"
11:7, Thứ Ba, 11-7-2023
Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, tên tiếng anh là Satisfaction Index of Public Administrative Services (hay còn gọi là SIPAS). Đây là kết quả mang tính định hướng của việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Chỉ số SIPAS là thước đo mang tính khách quan, phản ánh trung thực kết quả đánh giá của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thông qua việc cung cấp các dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.
Theo Quyết định số 2640 ngày 10/10/2017 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành phê duyệt Đề án Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước gọi tắt là Chỉ số SIPAS, có 05 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công, gồm: Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; Thủ tục hành chính; Công chức giải quyết công việc; Kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; Tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.
Trong các yếu tố cơ bản, có 22 tiêu chí, áp dụng đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức. Ứng với mỗi tiêu chí, người dân và tổ chức đưa ra đánh giá về sự hài lòng và đánh giá chung về sự hài lòng đối với toàn bộ dịch vụ theo thang đánh giá 5 mức: (1) Rất hài lòng, (2) Không hài lòng, (3) Bình thường, (4) Hài lòng và (5) Rất không hài lòng.
Phương pháp để đánh giá xác định kết quả Chỉ số SIPAS chủ yếu thông qua phiếu điều tra xã hội học; Phiếu điều tra xã hội học gồm các câu hỏi có sẵn phương án trả lời để người dân, tổ chức lựa chọn. Đối tượng điều tra, khảo sát là người dân, người đại diện cho tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công trong phạm vi thời gian điều tra xã hội học./.
- Dịch vụ công trực tuyến cấp xã (06/06/2023)
- Quyết định ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần thực hiện trên địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2023 (01/06/2023)
- KẾ HOẠCH Duy trì và nâng cao chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) trên địa bàn thị trấn Khe Sanh năm 2023 (13/04/2023)
- Kế hoạch cải cách hành chính thị trấn Khe Sanh năm 2023 (13/04/2023)
- Kế hoạch tuyên truyền CCHC thị trấn Khe Sanh năm 2023 (13/04/2023)
- Danh mục thủ tục hành chính áp dụng tại địa bàn thị trấn Khe Sanh (29/11/2023)
- Quyết định Ban hành Quy định công khai xin lỗi trong giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức trên địa bàn thị trấn Khe Sanh (29/04/2022)
- DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN CỦA UBND THỊ TRẤN KHE SANH (29/04/2022)
- Danh mục thủ tục hành chính triển khai dịch vụ công trực tuyến năm 2021 (29/04/2022)
- pageHolder.getStart() - 0
- pageHolder.getNumberObjects() - 6
- numberArticle - 6
- numberRelation - 0
UBND thị trấn Khe Sanh
130 Lê Duẩn, thị trấn Khe Sanh, Hướng Hoá
ĐT: 02333880575 Fax: 0533.....
HỆ THỐNG CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH QUẢNG TRỊ